Thanh Lam - Quốc Trung

Leave a Comment
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Thanh Lam được tạo điều kiện để phát triển tài năng. Sau khi trở thành một giọng hát có vị trí trong làng nhạc Việt cô đã có một cuộc hôn nhân, nhưng đó lại là cuộc hôn nhân không trọn vẹn.
Là bạn học với nhau từ nhỏ nên Thanh Lam và Quốc Trung khá hiểu tính cách và con người nhau. Sau khi trở thành vợ chồng cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà, Thanh Lam cùng ông xã đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo ở thời điểm đó. Sau cuộc hôn nhân này nhạc sĩ Quốc Trung được nhiều người biết đến hơn, và cũng nhờ có nhạc sĩ Quốc Trung mà ca sĩ Thanh Lam đã cho ra những sản phẩm âm nhạc như: “Bài hát ru cho anh”, Em và tôi”, “Khát vọng”... từ đó tên tuổi của cô được khẳng định và đạt được danh hiệu “Diva” trong làng giải trí Việt Nam.


Sau hơn 10 năm chung sống, cô và nhạc sĩ Quốc Trung đã chia tay nhau. Tuy kết thúc một mối tình đẹp không quá dài những cũng đủ để mọi người thấy rằng họ đã từng rất hạnh phúc.
Từ sau liveshow "Thương" - liveshow được tổ chức ra với mục đích giúp đỡ những trẻ em nghèo bị mắc bệnh ung thư thì mối quan hệ đồng nghiệp giữa Thanh Lam và Quốc Trung cũng dần trở lại bình thường.



Thanh Lam đã từng xuất hiện với vai trò làm nhân vật chính cho liveshow "Cầm tay mùa hè" của nhạc sĩ Quốc Trung. 
Trong đêm kỉ niệm 25 năm chặng đường ca hát, Thanh Lam đã say sưa thể hiện giọng hát của mình trên sân khấu do chính nhạc sĩ Quốc Trung dàn dựng và thực hiện.


Không chỉ trong âm nhạc, hiện tại ở cuộc sống đời thường thì Thanh Lam và Quốc Trung coi nhau như những người bạn tri kỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.