Forever - Bản tình ca da diết

Leave a Comment
Forever là một bài hát được người Việt Nam biết đến và yêu thích từ sau khi bộ phim truyền hình Mối tình đầu của Hàn Quốc được phát sóng. Đây là một bộ phim cảm động về tình bạn, tình yêu, tình anh em mở đầu cho thời kỳ phim Hàn ở Việt Nam.



Không phải ngẫu nhiên mà giai điệu của ca khúc này lại dễ làm người ta rơi lệ. Forever không chỉ đơn giản nói về tình yêu mà rộng hơn ca khúc này còn cho chúng ta thấy được tình bạn, tuổi thơ, những ngày tươi đẹp đó mãi tồn tại trong ký ức mỗi người. Đây chính là điểm chung của bất cứ ai khi họ đã trưởng thành và trong họ ít nhất đã có một lần ước ao được sở hữu trong tay một tấm vé quay trở về với tuổi thơ. Càng lớn, con người ta càng bớt hồn nhiên và vô lo.
Cho đến bây giờ, với những người mà họ đã từng xem qua bộ phim này thì có thể nội dung của bộ phim đã bị quên đi phần nào nhưng hẳn sẽ không ai quên được tình khúc bất hủ đã in sâu trong tâm trí khán giả không chỉ riêng khán giả Việt Nam mà còn nhiều khán giả khác trong nhiều thập kỷ qua. Mối tình đầu là một bộ phim mở đầu cho thời kỳ phim truyền hình Hàn Quốc tại Việt Nam. Và sau đó là vô số những bộ phim khác như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh em nhà bác sĩ, Trái tim mùa thu… với không ít những bản tình ca ngọt ngào, cuốn hút. Nhưng có lẽ chưa có ca khúc nào ở lại có thể chiếm được trái tim khán giả trong thời gian dài như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.