Súp kem ngô gà

Leave a Comment
Ở những nước phương Tây, thì súp là một món ăn không thể thiếu được trong bữa ăn hàng ngày. Và súp kem và một món ăn hấp dẫn bổ dưỡng và rất được yêu thích ở đây. Trong những năm gần đây món ăn hấp dẫn này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam và trở nên quen thuộc với mọi người. Súp kem chế biến không quá phức tạp và cũng không khác các loại súp thường là bao. Chỉ khác ở chỗ súp kem có thêm sữa và kem tươi được hâm nóng lên và sau đó các nguyên liệu sẽ được nấu trong kem và sữa.


Loại súp kem phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay là súp kem ngô gà. Bình thường thì món súp ngô hấp dẫn người thưởng thức bởi vị béo, ngậy của kem và sữa. Còn món súp kem ngô gà thì hấp dẫn người thưởng thức bởi mùi thơm của kem và sữa tươi. Khi ăn thì cảm nhận được vị của ngô và thịt gà quyện vào cùng với kem trở nên ngọt và bùi hơn.


Trong một bắt súp kem ngô gà có thịt gà được cắt thành từng miếng nhỏ, hạt ngô non, một chút rau răm và tất nhiên không thể thiếu kem và sữa tươi. Súp kem ngô gà có màu trắng của kem, hơi sánh như sữa chua và trên cái nền trắng ấy là màu vàng của ngô non và thịt gà. Để tìm một nhà hàng ở Hà Nội phục vụ món này không hề khó. Bạn có thể đến với Phố Nhỏ để thưởng thức món Súp kem ngô gà cùng với nhiều món ăn hấp dẫn ở đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.