Minishow Bùi Anh Tuấn tại Phố Nhỏ Cafe

Leave a Comment
Nhắc đến Bùi Anh Tuấn là nhắc tới “Nơi tình yêu bắt đầu”, ca khúc đã khiến tên tuổi của anh được nhiều người biết tới. Tham gia cuộc thi The Voice năm 2012, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện một bài hát rất nổi tiếng của Bằng Kiều và được khán giả vô cùng yêu thích. Sau một đêm, Tuấn bỗng trở lên vô cùng nổi tiếng, hình ảnh tràn ngập mặt báo và mạng xã hội.



Sau đêm thi đó, mọi thông tin của Tuấn đã được truyền thông tìm hiểu rất kỹ càng. Hóa ra Tuấn đã từng dành giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011, nhưng vì cuộc thi không quá thu hút nên tên tuổi anh chưa được nhiều người biết tới.

Sau này khi nổi tiếng, lượng fan của anh tăng lên rất nhanh, và anti fan cũng vậy. Không biết có phải do sức ép dư luận và sự kỳ vọng quá nhiều của mọi người mà Tuấn vấp phải vô số scandal khiến hình ảnh của anh trong mắt công chúng giảm sút. Tuy nhiên với sự động viên, giúp đỡ của bạn bè, người thân và các bậc tiền bối trong nghề, Tuấn đã trở lại, trưởng thành hơn, và đã có những thành công nhất định qua các bài hát Phố Không Mùa, Nơi tình yêu kết thúc.



Tháng 2 năm 2014, Bùi Anh Tuấn đã có một minishow tại café Phố Nhỏ. Tuấn hát rất hay, rất gần gũi để tri ân người hâm mộ. Thật tiếc là do chuẩn bị thiết bị không được tốt nên không có clip trọn vẹn của buổi biểu diễn này. Hi vọng một ngày không xa anh sẽ tái ngộ khán giả của Phố Nhỏ Cafe.





Bùi Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với chủ sở hữu Phố Nhỏ Cafe và nhạc sỹ Tiến Minh

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.