Coctail Tequila Sunrise

Leave a Comment
Các bạn biết Coctail Tequila Sunrise không?

Đây là một loại cocktail mà trong đó thành phần chính là tequila – một loại rượu được chế từ lá cây Agave Azul Tequilana. Tequila là một thành phần tuyệt vời để điều chế cocktail, bởi lẽ nó rất dễ kết hợp với các nguyên liệu khác để cho ra một loại cocktail đặc biệt. Cái tên Tequila bắt nguồn từ tỉnh Jalisco của Mexico, nơi đây có một ngôi làng mang tên Tequila. Hầu hết trong các quán bar, Tequila thường được uống kèm với muối. Sau khi liếm muối trên bàn tay, người ta sẽ uống liền một hơi tequila. Hoặc là người ta sẽ cắn một lát chanh và rồi sau đó mới bắt đầu uống tequila. Một vài món ăn truyền thống của Mexico như guacamole (trái bơ nghiền), các loại xốt cay làm từ cà chua và ớt tây, chip và bánh làm từ bột bắp thường được ăn kèm khi người ta uống tequila.

Tequila Sunrise – loại cocktail có truyền thống lâu đời, là thứ đồ uống có màu sắc đẹp đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích cocktail.

Để pha chế loại cocktail này không hề phức tạp bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ rượu, nước cam hoặc nước ép 2 quả cam tươi và 1 ít xi rô lựu là có được một ly cocktail mà mình thích rồi.

Có thể bạn quan tâm tới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.