Minishow Hồng Dương ở Phố Nhỏ Cafe

Leave a Comment
Hồng Dương – anh chàng điển trai của nhóm nhạc M4U, tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhiều hơn từ sau chương trình The Voice. Hồng Dương là người có chất giọng đặc biệt và anh đã từng học ở Học viện âm nhạc quốc gia. Các bài hát của anh đã liên tục có mặt trong bảng xếp hạng nhạc trên các trang mạng, điều này đã giúp anh có thêm động lực để cho ra album đầu tay của mình vào năm 2013.


Trong album này có 8 ca khúc đó là Đau, Bật khóc, Anh vẫn chờ, Nếu như em còn yêu, Nỗi đau bất tận, Mong em bình yên, Hạnh phúc vỡ tan và Yêu em nhiều hơn thế. Đây đều là những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào. Ở album đầu tay này anh đã có sự kết hợp với Bằng Cường qua bài Nếu như em còn yêu và với Minh Vương trong ca khúc Hạnh phúc vỡ tan. Tháng 9/2013 Hồng Dương cũng cho ra đĩa đơn đầu tay mang tên “Em” sau sự thành công của đĩa đơn này anh đã cho ra đời đĩa đơn tiếp theo mang tên “Cảm ơn tình yêu tôi”, trong đĩa đơn thứ hai này có hai ca khúc đó là Cảm ơn tình yêu tôi và Chia tay sẽ tốt hơn. Đĩa đơn thứ 2 này anh dành tặng cho fan nhân dịp năm mới đang đến và đặc biệt là cận kề ngày valentine. Thời gian qua Hồng Dương cũng đã có dịp ghé quá Phố Nhỏ để dành tặng cho khán giả ở đây một đêm đặc biệt.
Một vài hình ảnh của Hồng Dương ở Phố Nhỏ café:












Hồng Dương hát rất phiêu cùng với fan


Anh nhí nhảnh tạo dáng khi hát




Chúc anh ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật của mình và hi vọng một ngày không xa được gặp lại anh ở Cafe Phố Nhỏ.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.