Minishow Hoàng Tôn tại Phố Nhỏ Cafe

Leave a Comment
Hoàng Tôn là một trong những ca sĩ trẻ đa tài nhất showbiz Việt Nam khi vừa có thể sáng tác và thể hiện chính những ca khúc của mình. Những bài hát mà Hoàng Tôn sáng tác đều có một dấu ấn riêng, rất nhiều ca khúc đã trờ thành hit như "Nỗi nhớ đầy vơi", "Dành cho em" " Em không quay về".



Chàng trai sinh năm 1988 này cũng đã hợp tác với nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước thịnh và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tên tuổi của Hoàng Tôn đã được khá nhiều người biết tới trước khi anh tham gia cuộc thi The Voice, tuy nhiên anh mới thực sự nổi tiếng khi được đánh giá cao bởi các huấn luyện viên, đặc biệt là Mỹ Linh và đi cùng chương trình đến đêm chung kết.

Anh sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ đều làm nghệ thuật. Cha mẹ đã giúp đỡ anh rất nhiều trong âm nhạc và luôn ủng hộ anh. Tuy nhiên mẹ anh cũng chia sẻ là muốn Hoàng Tôn dù có làm nghẹ thuật cũng phải có nền tảng, có kiến thức xã hội nên muốn Hoàng Tôn học ngành ngôn ngữ. Việc học thanh nhạc và chuyên môn giữa 2 mẹ con cũng không quá nghiêm khắc.

Hi vọng Hoàng Tôn sẽ cho ra những sáng tác hay và ngày càng thành công hơn nữa.

Dưới đây là những hình ảnh buổi minishow Hoàng Tôn tại Phố Nhỏ Cafe



Anh hát rất say sưa ở Phố Nhỏ



Hoàng Tôn còn khá hào hứng khi chụp ảnh với các vị khách ở Phố Nhỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.